Sunday, November 4, 2012

Second Year Classmates


Mga listahan ng naging classmate ko nun 2ndyear highschool ako. Section 3 ako nun


Addbot: kaklase ko pa rin to, medyo naadik na yan sa online games lalo na sa Gunbound. Nagkacrush rin pala to sa isa sa mga section 1, ang hinayupak di man lang nagsasabi. Marami pa rin nagkakagusto dito. Bakla man o hayop walang sinasanto. Pero sya suplado type pa rin.

Daniel: "Boy-Baho" tawag sa kanya ewan ko kung bakit pero hindi naman sya mabaho. Magaling magbasketball, sya madalas magbansag ng mga pangalan samin. Tinawag nya akong Bibo dati na naging pangalan ko na hanggang ngayon.

Joshua: Matangkad, medyo mataba, malaki katawan akala ko nga kasali sya sa mga gang dyan sa kanto nung unang kita ko, hindi pala. Mabait yan kahit sapakin mo tatawa lang sayo, sya rin President ng klase namin. Lagi malas sa pag-ibig dati pero lagi pa rin nakangiti.

Robin: "Tozka" madalas pang asar sa kanya dahil sa pangalan ng klasmate namin na crush nya na hindi naman nya talaga crush, pinang asar ko lang. Feeling pogi to, lahat ng feeling nasa kanya na kahit feeling pangit. Wala kang laban sa payabangan tas pag natatalo na sya ipapasok nya na yung perpektong kuya nya sa usapan.

Rolando: sya ang "Soulmate" ng lahat ng magagandang babae sa lupa, yun yung sabi nya. Marami rin syang crush at lahat yun soulmate nya. Kaya kung ikaw ay isang magandang babae pinapakilala ko nga pala sayo ang soulmate mo, si ROLANDO.

Francis: Mataas tumalon to, dati nakayuko lang ng unti si Joshua(pero malaki pa rin) tinalunan nya, easing easy lang sa kanya nakataas pa ang mga paa nito, namangha naman kami animo'y mga batang nakakita ng nagcicircus. Masaya rin kasama, "Budaymo" yung bansag sa kaya dahil sa apelyidong Budaismo ata yun. Lumipat rin sya ng school nung 3rd grading period na.

Jerome: Sya yung bangag kong kaklase, madalas di pumapasok para maglaro ng computer, tinuring akong karibal sa crush nyang si Arriane na akala nya may crush ako, wala naman.

Mariz: "Lolo" tawag namin sa kanya dahil sa muka itong lalaki at maraming uban, lalaki rin ang boses nito. May crush kay addbot pero nung bandang huli na nalaman ko may crush pala sakin kaya pala. Muntik na rin akong mapakanta ng "This Guy is inlove with you, Pare"sa twing kasama ko sya.

Jean: Kaasaran ko dati, tawag ko sa kanya "Kastila" kasi may balat sya sa noo tinanong ko kung para san sabi nya simbolo daw na may lahi syang kastila, tawag naman nya sakin dati "nuno" dahil maliit ako. Pero ngayon bati na kami nyan. Mataba sya dati ngayon sexy na.

Jon Rex: Ang lupet ng pangalan no? Parang ang pogi, pero bakla yan muka pang unggoy."Homo Erectus" 
ang bansag namin. Makapal rin ang muka nito at madalas magbalita ng mga tsismis. Sabi nya dati boyfriend nya daw si addbot at sabay silang matulog tas kabit rin daw nya si Robin. Kaya inis na inis mga lalaki ng section 3 sa kanya. Madalas rin syang pagtripan ni Jerome lalo na pag natutulog sa klase.

Sila ang mga naging klasmate ko nung 2ndyear, unti lang kaming lalaki. nung 3rd year lang dumami eh.

No comments: